Giám đốc Sales & Marketing

Chức danh công việc: Giám đốc Sales & Marketing

Mã số công việc: 002/2020/MTCV/KD

 

Khối: Kinh doanh – Tiếp thị

Phòng: Kinh doanh

 

Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty hoặc theo sự phân công của cấp trên.

Chức danh cấp trên trực tiếp: Phó Tổng giám đốc Điều hành

Cấp dưới trực tiếp: Trưởng/ Phó Phòng kinh doanh

Báo cáo vươt cấp hoặc thay thế: Ban Tổng Giám đốc

I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

–       Tham gia điều hành, quản lý kinh doanh và phát triển sản phẩm của công ty nhằm đem lại doanh thu, lợi nhuận cho Công ty, hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh đúng với quan điểm quản trị và định hướng hoạt động của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.

–       Xây dựng, phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu của Tập đoàn. Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí và cộng đồng, định vị thương hiệu, sản phẩm của Tập đoàn trên thị trường nhằm gia tăng uy tín của thương hiệu     Tập đoàn Toàn Cầu Xanh.

–       Xây dựng tổ chức thực hiện các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, thu hút sự chú ý của công chúng, khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn và thực hiện kế hoạch chiến lược Marketing.

II. NHIỆM VỤ

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

–         Hoạch định chiến lược kinh doanh, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc các chính sách, phương án kinh doanh phù hợp với định hướng của Tập đoàn.

–         Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh đảm bảo đạt kế hoạch doanh số được giao của toàn hệ thống theo Tháng/Quý/Năm. (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,..). Định kỳ đánh giá hiệu quả công việc của Nhân viên, phòng Kinh doanh, Hệ thống đối tác kinh doanh, toàn Tập đoàn.

–         Tuyển chọn, đánh giá, sàng lọc và xây dựng, phát triển các mối quan hệ hợp tác với hệ thống đại lý, các sàn liên kết để phân phối các dòng sản phẩm của Tập đoàn.

–         Phối hợp với các bộ phận liên quan cùng lập các chương trình thúc đẩy kinh doanh với đối tác. Triển khai các kế hoạch kinh doanh: sự kiện, quảng bá sản phẩm đầu tư, tổng hợp báo cáo, kế hoạch kinh doanh, ra hàng dự án mới, đề xuất chính sách bán hàng cho các dự án của Công ty.

–         Phối hợp với Phòng HCNS và các Phòng liên quan trong Công ty để xây dựng Kế hoạch Mục tiêu chất lượng hàng năm.

–         Xây dựng, định biên nhân sự, tuyển dụng hệ thống NV Sales – Marketing, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, tổ chức triển khai công việc và điều phối trong hoạt động kinh doanh.

–         Quản lý, kiểm tra giám sát database khách hàng, tỷ lệ thỏa mãn của khách hàng qua khảo sát thống kê phân tích. Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết ổn thỏa các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đối tác, của đội ngũ nhân viên bán hàng.

–         Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông và Marketing cho sản phẩm, các dự án BĐS Công ty đầu tư và phân phối; lập kế hoạch, lên ngân sách truyền thông quảng cáo, event cho những đợt mở bán sản phẩm.

–         Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường bất động sản: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định chính sách marketing phù hợp và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng doanh thu.

–         Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai, nhằm có các phương án nâng cao hiệu quả bán hàng cho các dự án.

–         Xây dựng, quản lý, kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty

–         Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.

–         Xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, đài truyền hình, ban ngành…

–         Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

III. TRÁCH NHIỆM

–   Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công, phân quyền của Giám đốc Kinh doanh.

–   Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh trong phạm vi đảm trách trước Giám đốc Kinh doanh.

IV. QUYỀN HẠN

–  Chỉ đạo trực tiếp trong việc phân công công việc, chỉ tiêu doanh số, triển khai bán hàng, … các Phòng Kinh doanh thuộc quyền.

–  Phê duyệt các quyết định theo ủy quyền.

–  Được đề nghị tuyển dụng, thuyên chuyển, nâng cấp bậc, khen thưởng, kỷ luật CBNV Phòng Kinh doanh theo quy chế lao động và lương của Công ty.

–  Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong Công ty phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

V. CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC

Bên trong

Bên ngoài

Phòng TCKT liên quan đến tài chính, kế toán.

Phòng QLDA liên quan đến thông tin dự án.

Phòng HCNS liên quan đến hành chánh, nhân sự.

Các Phòng ban khác theo chức năng.

Khách hàng.

Các đơn vị môi giới, liên kết, …

Các đơn vị đầu tư dự án, cung cấp dịch vụ, …

 

VI. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC (có thể thay đổi theo chính sách Công ty trong từng thời kỳ)

  • Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày, từ Thứ 2 đến Thứ 6 và buổi sáng Thứ 7.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:

▪      Sáng từ 07h45 đến 12h00

▪      Chiều từ 13h00 đến 16h45

  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty

VII. CÁC YÊU CẦU CẦN CÓ CHO VỊ TRÍ NÀY

1

Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe

Nam, Nữ độ tuổi từ 35

2

Trình độ học vấn / chuyên môn

–    Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, MKT, Đối ngoại hoặc liên quan;

3

Trình độ ngoại ngữ / tin học

Giao tiếp Tiếng Anh tốt.

Thông thạo vi tính Văn phòng.

4

Năng lực / kỹ năng

– Am hiểu về kinh doanh BĐS; Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng;

– Có kiến thức chuyên sâu về marketing, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường;

– Kỹ năng triển khai nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin thị trường và lập kế hoạch Marketing;

– Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt, năng động, sáng tạo, kiên trì;

– Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và làm việc theo nhóm, tạo động lực làm việc cho NV cấp dưới;

– Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;

– Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

5

Số năm kinh nghiệm làm việc

5 – 7 năm trở lên.

6

Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc

3 năm ở vị trí tương đương

7

Các yêu cầu khác (nếu có)

Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/

8

Ưu tiên

Kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực bất động sản.

 

Nhập Email

Đăng ký để nhận tin