Giám đốc Marketing – Truyền thông

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông và Marketing cho sản phẩm, các dự án BĐS Công ty đầu tư và phân phối; lập kế hoạch, lên ngân sách truyền thông quảng cáo, event cho những đợt mở bán sản phẩm.
  • Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường bất động sản: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh …để xác định chính sách marketing phù hợp và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng doanh thu.
  • Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai, nhằm có các phương án nâng cao hiệu quả bán hàng cho các dự án.
  • Xây dựng, quản lý, kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm, bản tin nội bộ… của Công ty
  • Quản lý các hoạt động online marketing: quản trị website, thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.
  • Xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, đài truyền hình, ban ngành…
  • Báo cáo với Ban Tổng Giám đốc công ty định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến Ban Tổng Giám đốc để xử lý khủng hoảng, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
  • Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
  • Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các phòng/ban/đơn vị của Công ty đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.

YÊU CẦU

1Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe    Trên 30 tuổi, sức khỏe tốt.
2Trình độ học vấn / chuyên môn    Tốt nghiệp đại học trở lên, được đào tạo về MKT, Kinh Tế, Đối ngoại… hoặc các chuyên ngành liên quan
3Trình độ ngoại ngữ / tin học    Giao tiếp Tiếng Anh tốt . Thông thạo vi tính Văn phòng.
4Năng lực / kỹ năng–   Hiểu biết về pháp luật liên quan đến lĩnh vực phụ trách;

–   Có kiến thức chuyên sâu về marketing, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường;

–   Kỹ năng triển khai nghiên cứu, khảo sát thu thập thông tin thị trường và lập kế hoạch Marketing;

–   Kỹ năng hoạch định chiến lược, lập và triển khai kế hoạch, thực hiện mục tiêu;

–   Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, biết xử lý các sự vụ & rủi ro về truyền thông.

–   Kỹ năng đào tạo và đánh giá kết quả, năng lực cá nhân;

–   Kỹ năng lập báo cáo và phân tích / kiểm soát chi phí.

–   Có khả năng tổ chức các sự kiện (bán hàng, hội thảo, họp báo,…)

–   Có mối quan hệ báo chí, truyền thông tốt.

5Số năm kinh nghiệm làm việc    5 – 7 năm trở lên.
6Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công viêc    3 năm vị trí tương đương.
7Các yêu cầu khác (nếu có)–   Tư duy hệ thống, nhanh nhạy, linh hoạt.

–   Tinh thần & đạo đức tốt.

8Ưu tiên    Kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực bất động sản.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày, từ Thứ 2 đến Thứ 6 và buổi sáng Thứ 7.
  • Thời gian làm việc trong ngày theo quy định Công ty
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính theo chính sách Công ty: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
  • Lương: thỏa thuận phù hợp với năng lực

CV gửi về mail: tuyendung@globalgroup.com.vn hoặc điền vào biểu mẫu bên dưới

Mẫu thông tin ứng viên NS.QT-05.BM03 Thông tin ứng viên

Nhập Email

Đăng ký để nhận tin