Giám đốc Hành chính – Nhân sự

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc xây dựng mô hình nhân sự, cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.
  • Xây dựng định biên nhân sự theo kế hoạch thực mục tiêu kinh doanh hàng năm của Công ty. 
  • Xây dựng, triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực; các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs.
  • Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt các quy trình, nội quy, qui định áp dụng trong Tập đoàn và giám sát quá trình tổ chức thực hiện. 
  • Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích người lao động gắn kết, làm việc lâu dài. 
  • Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động. Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN. Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty
  • Tư vấn, đề xuất, triển khai các hệ thống kiểm soát nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/hiệu quả. 
  • Xây dựng, thực hiện, báo cáo kết quả các kế hoạch hoạt động hành chính và quản trị Tập đoàn.
  • Thiết lập hệ thống quản lý tòa nhà, phối hợp xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà, quản lý và phân công nhân sự vận hành.
  • Công tác đối ngoại: liên hệ trực tiếp với chính quyền địa phương nơi Tập đoàn đặt trụ sở và các cơ quan chức năng, đối tác nhằm tiếp cận các thông tin bên ngoài và giải quyết các công việc liên quan theo thẩm quyền.
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

YÊU CẦU

1 Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe –   Nam/Nữ tuổi từ 30 tuổi trở lên, sức khỏe tốt

–   Ưu tiên người Miền Nam

2 Trình độ học vấn / chuyên môn –   Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh; Luật; Quản trị nguồn nhân lực; Nhóm ngành Kinh tế hoặc tương đương.
3 Trình độ ngoại ngữ / tin học Sử dụng tốt tiếng Anh và thành thạo Ms Office
4 Năng lực / kỹ năng –   Nắm rõ thị trường lao động, có những mối quan hệ đặc biệt với những nhà cung cấp nhân sự

–   Hiểu biết đầy đủ về cách tổ chức hoạt động để đạt được mục tiêu

–   Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, quản trị hành chính

–   Thành thạo các nguyên tắc quản lý nguồn nhân lực và các kinh nghiệm thực tiễn, có tầm nhìn và khả năng đánh giá năng lực, có lương tâm nghề nghiệp và giữ bí mật thông tin doanh nghiệp

–   Kiến thức về phân tích dữ liệu và báo cáo

–   Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc

–   Kỹ năng giao tiếp tốt và trình bày tốt, mạch lạc;

–   Phong cách chuyên nghiệp, chững chạc, tự tin.

–   Có tư duy sáng tạo và chủ động trong công việc.

5 Số năm kinh nghiệm làm việc     Ít nhất 10 năm
6 Số năm kinh nghiệm trong công viêc     Ít nhất 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
7 Các yêu cầu khác (nếu có)     Kỹ năng quan hệ, ứng xử tốt.
8 Ưu tiên     Ưu tiên làm việc trong các lĩnh vực bất động sản.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

  • Số ngày làm việc trong tuần: 5,5 ngày, từ Thứ 2 đến Thứ 6 và buổi sáng Thứ 7.
  • Thời gian làm việc trong ngày như sau:
    • Sáng từ 08 giờ đến 11 giờ 45.
    • Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 15.
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.
  • Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
  • Lương: thỏa thuận phù hợp với năng lực

CV gửi về mail: tuyendung@globalgroup.com.vn hoặc điền vào biểu mẫu bên dưới

Mẫu thông tin ứng viên NS.QT-05.BM03 Thông tin ứng viên

Nhập Email

Đăng ký để nhận tin